[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] NHỮNG LỢI ÍCH KHI MUA SẢN PHẨM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Tại sao hiện nay người dùng thường có xu hướng chọn mua những sản phẩm bảo hành điện tử? Vậy lợi ích dịch vụ này mang lại là gì? Hãy cùng OSHIMA.VN tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

I. BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?

Đây là hình thức bảo hành mới ra đời. Nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất. Thông qua hệ thống điện tử truyền thông, phổ biến nhất là qua tin nhắn SMS, tem bảo hành điện tử.

II. NHỮNG LỢI ÍCH KHI MUA SẢN PHẨM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Thay thế các loại giấy bảo hành lỗi thời
blank

Không như trước đây, khi mua hàng bạn sẽ nhận được tờ giấy bảo hành và phải cất cẩn thận. Khi gặp trường hợp hư hỏng cần bảo hành, nếu bạn làm hỏng rách, phai màu hay thất lạc thì chế độ hưởng bảo hành của bạn sẽ bị hủy bỏ vì không có thông tin đối chứng.

Nhưng với tem bảo hành điện tử, bạn không phải lo việc bảo quản thẻ bảo hành. Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp rồi gửi tới đầu số mà nhà sản xuất đã cung cấp, bạn sẽ nhận lại được thông tin bảo hành và mọi thông tin bảo hành của bạn sẽ nằm trên hệ thống. Hoặc tiện lợi hơn thì nên dùng phần quét mã Qr code.

Tránh mua hàng giả, hàng nhái
blank

Vì cú pháp kích hoạch bảo hành điện tử sẽ được gởi về số tổng đài của công ty giúp bạn tránh được trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái.

Thông tin bảo hành được lưu trữ trực tuyến

Hệ thống sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin của bạn trực tuyến. Vì vậy bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm bất cứ lúc nào.

[co-the-ban-chua-biet]-nhung-loi-ich-khi-mua-san-pham-bao-hanh-dien-tu

III. HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠCH TEM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ OSHIMA

Bảo hành điện tử Oshima áp dụng cho tất cả các sản phẩm có hạn sử dụng và thực hiện bảo hành cho khách hàng sau khi mua hàng thành công.

❖ Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ bạc trên tem bảo hành để lấy mã kích hoạt.

Bước 2: Soạn tin kích hoạt bảo hành theo cú pháp:

CH (khoảng trắng) Tên quý khách (khoảng trắng) Số seri sản phẩm (khoảng trắng) Mã kích hoạt bảo hành (khoảng trắng) Mã vùng điện thoại tỉnh gửi 7239.

Ví dụ: CH ngan CH03181100651 UV64 028 gửi 7239

Video hướng dẫn chi tiết.

❖ Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành

Soạn tin theo cú pháp: CH (khoảng trắng) Mã tra cứu bảo hành gửi 7239.

Giải thích:

  • Số seri sản phẩm là tem trên sản phẩm có kí tự bắt đầu là CH, ví dụ CH01231234.
  • Mã vùng là mã vùng điện thoại của tỉnh.
  • Mã tra cứu bảo hành là mã khi quý khách kích hoạt thành công nhận được.

Công ty Cao Hùng tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Oshima tại Việt Nam. Chúng tôi đã xây dựng hơn 60 cửa hàng Nhượng quyền Oshima tiêu chuẩn trên toàn quốc. Với mức giá phù hợp, chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ giao hàng nhanh cùng hệ thống bảo hành sửa chữa trải dài khắp cả nước chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liện hệ

  1. Trụ sở chính: 1686 VÕ VĂN KIỆT, PHƯỜNG 16, QUẬN 8, TP.HCM
  2. Địa chỉ các cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc: https://oshima.vn/he-thong-cua-hang-oshima/
  3. Hotline: 094.429.3456
  4. Tư vấn kỹ thuật: 0949 17 88 33
  5. Website: https://oshima.vn/
  6. Fanpage: https://www.facebook.com/oshimacaohung/
  7. Youtube: Oshima Offical

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *