oshima.com thực hiện đổi trả hàng/ trả lại tiền cho quý khách trong những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được.

Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận hàng . Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao nhận hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng 094.429.3456

OSHIMA.COM SẼ KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ HÀNG HOẶC HOÀN TIÊN KHI:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Chú ý:
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định về chính sách bảo hành của công ty.

Không áp dụng cho trường hợp không bị lỗi kỹ thuật và máy đã qua sử dụng
Điều kiện đổi trả:
1.Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng.
2.Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
3.Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
4.Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
5.Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của công ty

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

product-image

Số lượng:

Tổng tiền:

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán

Tổng tiền thanh toán: